4 con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021 - Tài lộc xuống dốc, vận đen bủa vây

Theo tử vi, mỗi tháng trong năm sẽ mang dự báo khác nhau về vận mệnh, tình duyên, công danh sự nghiệp, sức khỏe... của 12 con giáp. Có thể sẽ mang đến may mắn cho con giáp này nhưng lại mang đến xui xẻo cho con giáp kia. Top 4 con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021 dưới đây nên cẩn trọng trong khoảng thời gian này nhé!

Những người tuổi Tý

Con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021 đầu tiên phải kể đến đó chính là tuổi Tý. Theo tử vi trong tháng này, những người tuổi Tý sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề không mong muốn. Vậy nên, con giáp này cần phải chuẩn bị tinh thần thật tốt, thật vững vàng, không nên chán nản vì có thể sẽ khiến mọi điều tồi tệ hơn. Những người tuổi Tý trong tháng 9 này sẽ gặp xui xẻo cả về chuyện tiền bạc lẫn tình cảm:

Tuổi Tý

Tuổi Tý

Về tài chính, tiền bạc

Trong tháng 9/2021, những người tuổi Tý cẩn phải cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Bởi vì, thời gian này những người tuổi Tý sẽ dễ xảy ra những bất đồng và mâu thuẫn với đối tác liên quan đến vấn đề tiền bạc. 

Sở dĩ, tuổi Tý đứng đầu tiên trong số những con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021 là bởi vì thời gian này những người tuổi Tý sẽ bị tiểu nhân quấy phá. Vậy nên, dù con giáp này có tiền trong tay thì tâm trạng lúc nào cũng trong trạng thái bất an, lo lắng, không được vui vẻ. 

Đối với những người cả tin, tin tưởng người khác quá mức thì nguy cơ bị mất tiền trong thời gian này rất cao. Bởi vì, bản mệnh của con giáp này khá tin người, thường không đề phòng với những mối quan hệ xung quanh mình nên dễ bị người khác lừa gạt. Đây cũng chính là vấn đề khiến cho con giáp này cảm thấy căng thẳng. Nếu có ý định chơi xo so thì cũng nên cân nhắc kỹ trước khi chơi nhé. 

Nguy cơ mất tiền cao

Nguy cơ mất tiền cao

Vậy nên, cho dù là người rất thân thiết với mình hay bất cứ ai mà bạn tin tưởng thì con giáp này cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng, không nên vội tin theo những lời rủ rê đó. Thực tế, không thể nói trước được điều gì, cuộc sống có rất nhiều mà bạn không thể lường trước được. Vì thế, muốn làm việc gì thì bạn cũng nên kiểm chứng lại thông tin. Khi nào bạn biết được thông tin đó là chính xác thì lúc đó quyết định vẫn chưa muộn. 

Bên cạnh đó, việc chi tiêu không có kế hoạch, tiêu xài quá mức khiến cho những người tuổi Tý dễ rơi vào tình trạng thiếu thốn, ngân sách bị cạn kiệt. Chính vì thế, để đảm bảo nguồn tài chính không bị thiếu hụt không rơi vào cảnh túng thiếu thì con giáp này cần phải lập kế hoạch để cân đối chi tiêu hợp lý. 

Bạn nên tính toán rõ ràng khoản nào dành cho đầu tư, khoản nào dành cho chi tiêu cá nhân, mua sắm, khoản nào dành cho tiết kiệm… Như thế, bạn sẽ vừa có thể chi tiêu hợp lý lại vừa không sợ gặp khó khăn về tiền bạc những lúc cấp bách.

Về chuyện tình cảm

con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021, tuổi Tý không chỉ gặp xui xẻo trong chuyện tiền bạc, tình cảm của những người tuổi Tý cũng trải qua không ít khó khăn. Đối với mối quan hệ yêu đương thì con giáp này gặp khá nhiều thăng trầm nên đòi hỏi bạn cần phải thật khéo léo trong cách ứng xử. 

Những người tuổi Tý thì cái tôi cũng rất cao. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm thì việc đề cao cái tôi sẽ không đem lại hiệu quả gì. Ngược lại, càng để cao cái tôi thì con giáp này sẽ càng dễ bị rạn vỡ trong chuyện tình cảm. Vậy nên, hãy biết kiềm chế cái tôi một cách hợp lý để tình cảm 2 người không bị đẩy đi quá xa. 

Tình cảm nhiều thăng trầm

Tình cảm nhiều thăng trầm

Đối với những người đã kết hôn thì việc cư xử tinh tế và khéo léo hơn với nửa kia của mình sẽ giúp vợ chồng tránh được những mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có. Những người đang yêu thì nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn để giúp tình yêu khăng khít, bền chặt hơn.

Những người tuổi Tý nằm trong danh sách con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021 bị ảnh hưởng bởi ngũ hành xung khắc. Vậy nên, cuộc sống xảy ra sự xáo trộn không hề nhỏ khiến bạn quá bận rộn, không đủ thời gian để quan tâm hay chăm sóc tình cảm của mình nên đôi khi chuyện tình cảm không được như ý muốn. 

Những người tuổi Mão

Con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021 tiếp theo phải kể đến đó chính là tuổi Mão. Thời gian này, những người tuổi Mão gặp sự xáo trộn không nhỏ, không chỉ về tiền bạc, tình cảm mà cuộc sống, sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng không nhỏ:

Cuộc sống và sự nghiệp bị ảnh hưởng

Sở dĩ, tuổi Mão nằm trong số con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021 vì thời gian này, những người tuổi Mão chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Vì thế, các mối quan hệ của con giáp này bị ảnh hưởng không nhỏ bởi sự nóng tính của bạn, dễ xảy ra tranh cãi khi bạn không hài lòng với người khác. 

Cuộc sống và sự nghiệp tuổi Mão bị ảnh hưởng

Cuộc sống và sự nghiệp tuổi Mão bị ảnh hưởng

Trong tháng này, có thể tuổi Mão sẽ gặp phải tai tiếng, thị phi liên quan đến kiện tụng. Vậy nên, hãy kiềm chế bản thân, bớt cứng đầu lại vì điều này sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn. Nếu bạn càng cố chấp thì bạn sẽ càng thiệt, nếu biết cách nhún nhường thì mọi chuyện sẽ sớm qua đi, bạn biết cách nhẫn nhịn thì người có lợi sẽ là bạn. Vậy nên, dù trong hoàn cảnh nào thì bạn hãy nhớ rằng “một điều nhịn bằng chín điều lành” nhé.

Nếu muốn duy trì mối quan hệ tối với các đồng nghiệp thì tốt nhất bạn nên dừng ngay việc đôi co với đồng nghiệp. Bởi vì, việc này thực sự không giúp ích cho cả 2 bên mà lại còn khiến cho mối quan hệ của bạn sẽ bị rạn nứt, mất đi sợ đoàn kết. Vậy nên, hãy tham khảo ý kiến mọi người và cùng nhau tìm ra giải pháp để đi đến quyết định cuối cùng.

Tài chính hao hụt

Nằm trong số những con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021 thì tuổi Mão cũng khó tránh khỏi việc hao hụt về tài chính. Mặc dù, con giáp này kiếm tiền khá ổn nhưng vì quá tin người nên dễ bị mất tiền. Vậy nên, trước khi quyết định xuống tiền cho một việc gì đó hoặc chơi xo so mien nam thì hãy cân nhắc cẩn thận, tránh vội vàng vì có thể dẫn đến nhiều rắc rối khác. 

Bên cạnh đó, tuổi Mão chịu sự ảnh hưởng của Đại Hao nên trong tháng này tuổi Mão sẽ phải chịu nhiều khoản phát sinh lớn. Có thể con giáp này mất tiền cho việc chăm sóc sức khỏe hoặc có người cần sự hỗ trợ từ phía bạn mà bạn không thể từ chối.

 Tài chính hao hụt

Tài chính hao hụt

Căng thẳng về chuyện tình cảm

Bản mệnh những người tuổi Mão thường có tính cách khó gần. Chính điều này gây cản trở và ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm. Con giáp này thường hay hờn giận với người yêu nhưng lại lựa chọn cách im lặng mà không tìm cách giải quyết. Vì thế, khiến cho mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng hơn, không thống nhất được với nhau nên xảy ra mâu thuẫn không ngừng. 

Đối với những người đã lập gia đình thì việc tự ý quyết định khiến cho mối quan hệ vợ chồng ngày càng trở nên xa cách. Vậy nên, nếu muốn giải quyết vấn đề giữa hai người thì nên cùng nhau ngồi lại để nói chuyện thẳng thắn và rõ ràng.

Những người tuổi Tuất

Tuổi Tuất đứng thứ 3 trong số những con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021. Thời gian này, những người tuổi Tuất cũng gặp khá nhiều vấn đề:

Về sự nghiệp

Tháng 9 này, Thương Quan sẽ mang đến những tác động tiêu cực đến sự nghiệp của những người tuổi Tuất. Vậy nên, con giáp này cẩn phải thận trọng từng đường đi, nước nước của mình vì bạn có thể gặp sự cố hoặc nguy cơ ảnh hưởng đến sự nghiệp bất cứ lúc nào, kể cả là lúc bạn cảm thấy an tâm nhất.

Bản mệnh của tuổi Tuất khá cứng đầu. Tuy nhiên, cần phải nương theo và ứng biến tức thời với những tình huống có thể xảy ra để mình không phải chịu thiệt thòi.  

Sự nghiệp chịu tác động tiêu cực

Sự nghiệp chịu tác động tiêu cực

Hao tốn tiền bạc

Nằm trong số những con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021 thì những người tuổi Tuất cũng khó tránh khỏi những xui xẻo về mặt tiền bạc, tài chính. Thời gian này những người tuổi Tuất chịu tác động của Tương Xung, vậy nên, con giáp này cần phải thật cẩn trọng trong việc xuống tiền đầu tư. Bởi vì, khi bạn đưa ra quyết định một cách cảm tính, không có tính toán kỹ lưỡng dễ dẫn đến tình trạng hao tốn tiền của mà lợi nhuận thu về lại không được như ý muốn. 

Bên cạnh đó, việc bạn không chịu nhận lỗi mà luôn luôn tìm cách thoái thác khiến hình ảnh của bạn bị xấu đi trong mắt người khác. Đây cũng chính là lý do nhiều người không có ý định hoặc không muốn hợp tác với bạn. Vậy nên, khi đã làm gì, hãy chịu trách nhiệm và dám đứng lên chịu trách nhiệm. Đừng để người khác có cái nhìn không tốt về bạn vì chắc chắn người thiệt thòi sẽ chính là bạn. 

Ngoài ra, tháng này, tuổi Tuất còn phải chịu sự cạnh tranh vô cùng gay gắt từ phía đối thủ. Vậy nên, việc làm ăn, kinh doanh của bạn cũng sẽ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, việc của bạn lúc này là bình tĩnh, đưa ra những đối sách phù hợp không nên tranh đấu, giành giật vì đây không phải là cách thích hợp để giải quyết vấn đề.

Nếu như việc đầu tư, kinh doanh của bạn chưa có tiến triển và chưa hiệu quả thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi chi tiêu một khoản nào đó. Nếu muốn chơi xo so mien bac thì cũng nên tính toán kỹ. Tốt nhất chỉ nên chi tiêu những thứ thực sự cần thiết, không nên chạy theo những thứ quá xa xỉ và vượt xa khả năng tài chính của mình. 

Mâu thuẫn vợ chồng

Tuổi Tuất nằm trong số những con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021 mà chuyện tình cảm bị ảnh hưởng nhiều. 

Những người tuổi Tuất gặp mâu thuẫn trong chuyện tình cảm

Những người tuổi Tuất gặp mâu thuẫn trong chuyện tình cảm

Đối với các cặp vợ chồng thì việc xảy ra mâu thuẫn là điều không tránh khỏi. Vợ chồng đối nghịch quan điểm, không thống nhất được với nhau nên xảy ra cãi vã, chiến tranh lạnh, không ai chịu xuống nước nói với ai. Tuy nhiên, đừng nên để sự căng thẳng này kéo dài thêm vì đây có thể là cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào. Vậy nên, tốt nhất nên cùng nhau ngồi lại để giải quyết mâu thuẫn. 

Những người tuổi Mùi

Con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021 cuối cùng phải kể đến là tuổi Mùi. Những người tuổi Mùi thời gian này sự nghiệp sẽ không mấy thuận lợi. Có thể là nhiều người không đồng tình với quan điểm của bạn khiến bạn bị phân tâm. Đôi khi, bạn cảm thấy căng thẳng và bối rối.

Tuổi Mùi sự nghiệp không thuận lợi

Tuổi Mùi sự nghiệp không thuận lợi

Bản mệnh của người tuổi Mùi dễ bị tác động bởi yếu tố bên ngoài. Những khó khăn, áp lực khiến cho con giáp này có những suy nghĩ tiêu cực, không thoát ra được. Vậy nên, lúc này bạn cần tìm người bạn tin cậy để trao đổi hoặc chia sẻ để có thể tìm ra cách giải quyết tốt nhất. 

Bài viết trên chia sẻ về những con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2021. Nếu bạn nằm trong số 4 con giáp trên thì cũng đừng quá lo lắng và căng thẳng nhé. Hãy cứ bình tĩnh giải quyết, mọi việc sẽ nhanh chóng qua đi thôi. Theo dõi những con giáp may mắn nhất tháng 9/2021 trong bài viết sau. 

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

Bài Viết Ngẫu Nhiên

lich thang Hôm nay thang sau